Khi đọc xong tiêu đề bạn hẳn đang nghĩ nguyên do màn hình Ipad bị nứt rạn chỉ là do rơi vỡ chỉ cần mang đến trung tâm thay màn hình tại HCM là xong. Thực tế thì đôi lúc không hề có tác động của ngoại lực mà màn hình vẫn có khả năng rạn nứt. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân để bảo quản chiếc máy tính bảng của mình tốt hơn bạn nhé.

Các yếu tố khiến rạn, nứt màn hình


Lỗi từ nhà sản xuất: Màn hình Ipad vốn được thiết kế rất chắc chắn, nếu màn hình ipad bị nứt vỡ mà không do tác động gì và thường xảy ra chỉ sau ngày đầu hoặc 1 vài ngày sử dụng thì rất có thể đó là do nhà sản xuất.
Màn hình bị các tác động vật lý: Đây là trường hợp mà các dịch vụ thay màn hình tại HCM tiếp nhận nhiều nhất. Tuy bền chắc nhưng không có nghĩa màn hình Ipad luôn luôn chịu được các lực tác động từ rơi vỡ, hoặc vô tình bị đè lên.
Do tác động hóa học: Nếu màn hình của bạn bị nước hay những chất hóa học độc hại hơn xâm nhập thì việc bị nứt, rạn là chuyện có thể xảy ra. Đã có những trường hợp bị hóa chất lạ làm hỏng một mảng màn hình và dần dần các mảng rạn, nứt cũng lan rộng ra nếu bạn không mong chóng mang đi đến các trung tâm sửa chữa.
thay man hinh hcm


Trên đây là một số nguyên nhân dẫn tới hiện tượng màn hình ipad bị nứt, bị rạn trong quá trình sử dụng, trong thực tế có thể có những trường hợp khác nữa chưa được ghi nhận.
Màn hình ipad bị nứt, bị rạn phần lớn là do phần cứng gây ra. Không nên tháo máy ra tự sửa chữa tại nhà nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc này. Điều bạn cần làm là mang máy tới điểm bảo hành (nếu còn bảo hành) hoặc mang tới các trung tâm thay màn hình tại HCM để nhờ các kĩ thuật viên can thiệp. Việc nhờ những người am hiểu về iPad và các thiết bị Apple cũng là một hướng khắc phục bởi nó vừa tiết kiệm lại vừa an tâm khi tiến hành kiểm tra, sửa chữa và thay thế.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
THAY MÀN HÌNH TP.HCM © 2013. All Rights Reserved.
Top