Chẳng ai mong muốn chỉ mới sử dụng trong 1 thời gian ngắn đã phải mang con máy tính bảng thân thuộc đến các trung tâm thay màn hình tại HCM. Để tăng tuổi thọ cho màn hình Ipad, bộ phận nhạy cảm nhưng quan trọng nhất. Bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị cho khâu vệ sinh

Trước khi tiến hành công đoạn vệ sinh màn hình iPad, bạn nên tháo tất cả các cáp nối và tắt nguồn máy, tháo lớp bọc da bên ngoài. Chuẩn bị cho mình các lọ nước tẩy rửa màn hình chuyên dụng, vải mềm, chổi lông nhỏ, máy thổi bụi mini bằng hơi, tăm bông.

Bước 2: Lau sơ màn hình bằng nước sạch

Xem kĩ bề mặt màn hình iPad, nếu phát hiện các hạt bụi lớn, bạn không nên lau chúng đi ngay bởi vô tình sẽ khiến các hạt này làm xước màn hình. Nên dùng chổi lông nhỏ hoặc máy thổi bụi dạng nhỏ để đẩy chúng ra khỏi mặt màn hình. Chú ý tránh làm ẩm các khe hở, cổng kết nối, loa của máy. Sau đó, dùng miếng vải mềm, hơi ẩm để lau. Nhẹ nhàng lau màn hình Ipad theo hướng xoay tròn để làm sạch vết bẩn hoặc dấu vân tay.
Tốt nhất bạn nên đến các trung tâm thay màn hình tại HCM để chọn mua đúng loại nước vệ sinh màn hình, không sử dụng chất tẩy rửa cửa sổ, chất tẩy rửa gia dụng. Bởi vì bề mặt iPad cũng có một lớp phủ không thấm dầu để bảo vệ màn hình nên chỉ cần lau màn hình iPad với một miếng vải mềm. Các chất tẩy rửa thông thường có thể mất lớp chống thấm dầu bảo vệ màn hình này và khiến màn hình Ipad dễ bị tổn hại hơn.
thay man hinh hcm



Bước 3: Dùng nước tẩy rửa màn hình chuyên dụng để làm sạch

Thấm nước tẩy rửa  màn hình chuyên dụng lên vải mềm, không nên xịt trực tiếp lên màn hình, sau đó lau nhẹ theo vòng tròn theo hướng từ trong ra ngoài. Với các vị trí khe nhỏ nên sử dụng tăm bông được làm ẩm bằng nước tẩy rửa để làm sạch.


Sau khi hoàn tất các bước làm sạch, bạn để Ipad khoảng 5-10 phút rồi mới bắt đầu bật nguồn để sử dụng lại. Tại các dịch vụ thay màn hình tại HCM cũng có bày bán các "bộ" vệ sinh màn hình cho Ipad, bạn có thể mua về để lau chùi theo định kì.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
THAY MÀN HÌNH TP.HCM © 2013. All Rights Reserved.
Top