Theo các trung tâm thay màn hình Iphone tại HCM ghi nhận, bên cạnh vấn đề về lỗi cảm ứng, khách hàng còn phản hồi về tình trạng lỗi màu, loạn màu, hiển thị kém khá nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các nguyên do khiến màn hình Iphone bị lỗi màu, hiển thị kém để có cách phòng tránh cho trường hợp này:

Card và cáp bị hỏng hoặc cáp bị lệch, đứt:

Nguyên nhân đầu tiên cần phải xem xét chính là card và cáp màn hình có thể bị lỏng, chập chờn, yếu hoặc đã bị hao mòn khi sử dụng. Cũng có trường hợp cáp bị lệch khỏi điểm tiếp xúc do va đập dẫn tới tình trạng màn hình iphone bị lỗi màu, loạn màu, hiển thị kém mà người dùng gặp phải.

Màn hình Iphone xuống cấp:

Đôi khi màn hình cảm ứng của máy xuống cấp trầm trọng do bảo quản không tốt hoặc do tuổi thọ sử dụng đã lâu, dẫn tới máy của bạn bị ảnh hưởng và trực tiếp là lỗi dẫn tới màn hình iphone bị lỗi màu, nhiều màu đan xen không rõ ràng. Để giải quyết tình trạng này, bạn chỉ cần mang máy đi thay mới màn hình ở các dịch vụ thay màn hình tại HCM.

Lỗi do nhà sản xuất:

Nhà sản xuất đôi khi cũng mắc lỗi, nếu kém may mắn rất có thể Iphone của bạn đã dính những lỗi căn bản không mong muốn, trong đó có lỗi màu, lỗi hiển thị màn hinh... Tuy nhiên những trường hợp này hiếm xảy ra vì trước khi máy đến tay bạn nhà phân phối đã tiến hành kiểm tra trước.

Xuất phát từ phần mềm:

Có 1 số phần mềm khi cài vào tạo ảo giác loạn màu, lỗi màu khiến bạn nhầm tưởng Iphone bị hỏng, có thể bạn bè bạn chủ động cài vào để “chơi khăm” bạn. Nếu gặp trường hợp này bạn có thể dễ dàng khắc phục hơn bởi chỉ cần gỡ cài đặt là xong.
thay man hinh hcm


Do làm rơi rớt hoặc đè lên màn hình:

Cũng tương tự với nguyên nhân màn hình bị sọc, bị lỗi cảm ứng… Việc vô tình đánh rơi cũng khiến Iphone bị loạn màu, hiển thị kém.

Bạn hãy xem lại lần lượt từng nguyên nhân để loại trừ đồng thời cũng nên xem xét lại cách bảo quản của mình với thiết bị. Trong trường hợp hỏng hóc liên quan tới phần cứng bạn có thể mang chúng đi bảo hành hoặc mang tới các dịch vụ thay màn hình tại HCM để được tư vấn.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
THAY MÀN HÌNH TP.HCM © 2013. All Rights Reserved.
Top