Thay màn hình cảm ứng iphone bị nứt vỡ là nhu cầu không thể thiếu với đại đa số người dùng dòng điện thoại thông minh của Apple. Vì vậy, hãy luôn nhớ các tiêu chí sau để đòi hỏi quyền lợi tối thiểu cho mình khi mang điện thoại đến các địa điểm sửa chữa.
Dòng iphone của “Táo” có đặc điểm khác với các dòng smartphone khác đó là mặt kính cảm ứng được gắn liền với lớp LCD vì vậy khi 1 trong 2 bộ phận bị hỏng, bạn cần phải thay nguyên/full bộ màn hình. Hãy chú ý điểm này khi có nhu cầu  thay màn hình iphone bạn nhé .
Chất lượng màn hình được thay

Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng vì chất lượng màn hình được thay quyết định độ bền của iphone sau khi thay. Có rất nhiều loại màn hình trôi nổi trên thị trường, tuy thay vào ban đầu vẫn sử dụng được nhưng dần dần cảm ứng sẽ có vấn đề, màn hình cũng dễ vỡ dù không hề có lực tác động mạnh. Độ khít của màn hình cũng là yếu tố quan trọng, nếu màn hinh được lắp để lộ những khoảng trống thì đó là cũng là dấu hiệu cho thấy sự thiếu uy tín. Hãy chọn những điểm thay màn hình tại HCM để đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài sau sửa chữa.
thay man hinh hcm


Hãy hỏi sơ về quy trình tháo lắp kính, màn hình iphone.

Khi màn hình bị nứt vỡ nặng, cần phải có 1 quy trình sửa chữa, bảo dưỡng đúng cách với trang thiết bị đầy đủ hiện đại để đảm bảo iphone của bạn được khôi phục hoàn toàn sau khi sửa chữa. Hãy hỏi nhân viên tại điểm sửa chữa về quy trình tháo lắp kính, nếu nhân viên lúng túng hoặc trình bày quy trình sửa chữa 1 cách sơ sài chủ yếu tháo lắp thủ công bằng tay, thì bạn nên cẩn trọng không giao “dế yêu” của mình cho các điểm sửa chữa này. Hãy là người dùng Iphone thông minh và trang bị thêm cho minh kiến thức tại Giải đáp thắc mắc về quy trình thay màn hình smartphone trong mục tin tức để tránh rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” tiền đã bỏ ra nhưng hỏng vẫn hoàn hỏng.

Chế độ bảo hành sau khi thay màn hình Iphone tại HCM:

Đây là tiêu chí quan trọng nhất nhưng có không ít người bỏ qua. Đừng để rơi vào tình trạng iphone sau khi sửa xong sau 1 tháng sử dụng lại xuất hiện các lỗi về màn hình, cảm ứng hoặc không may bị nứt vỡ, sau đó lai phải bỏ tiền lần 2 để sửa chữa. Các trung tâm thay màn hình Iphone chất lượng luôn có chế độ bảo hành từ 2-6 tháng cho khách, nếu màn hình sau khi thay bị hỏng hóc bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí hoặc chi phí thấp hơn nhiều so với lần sửa chữa trước.


Với vai trò là khách hàng, một khi đã bỏ tiền ra, bạn có quyền được hưởng những quyền lợi tối thiểu chính đáng nhất khi mang điện thoại đến các điểm thay màn hình iphone tại HCM

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
THAY MÀN HÌNH TP.HCM © 2013. All Rights Reserved.
Top