Hiện nay, số người dùng Sony đang ngày càng tăng mạnh, và vấn để sữa chữa điện thoại đặc biệt là thay màn hình Sony tại HCM khi gặp sự cố được rất nhiều người dùng quan tâm nhưng còn “lăn tăn” về địa điểm sữa chữa cho chất lượng với mức giá rẻ. Thay màn hình Sony nên được thực hiện sau 1 thời gian dài sử dụng hoặc bị hư hỏng để đảm bảo kéo dài tuổi thọ cho smartphone của bạn.

Cấu tạo màn hình cảm ứng các dòng điện thoại hiện nay

Màn hình cảm ứng Sony được thiết kế từ 3 lớp chính: LCD, cảm ứng (touch sensor), mặt kính (glass). Trong quá trình lắp ráp, 3 lớp trên sẽ được ráp lại thành nguyên khối thống nhất gọi là full bộ màn hình.
Cần phải xác định rõ lí do để biết được khi nào cần thay màn hình khi nào cần thay mặt kính để tiết kiệm chi phí khi sửa chữa và tránh trường hợp bị “luộc” linh kiện. Tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến các chuyên viên thay màn hình Sony giá rẻ ở đâu tại HCM để tiết kiệm chi phí nhất?

Lí do khiến màn hình Sony bị hư hỏng.

Màn hình Sony được thiết kề nằm trong cùng và được bảo vệ bởi mặt kính có tác dụng cản bớt các ngoại lực, lực va đập tác động từ bên ngoài vào, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc màn hình sẽ được bảo vệ hoàn toàn, cũng có khả năng là trong lúc sử dụng bạn tải các ứng dụng lạ không đảm bảo an toàn, khiến máy bị lỗi phần mềm và có thể ảnh hưởng đến màn hình.
Dù vậy nguyên nhân chính khiến bạn thay màn hình Sony vẫn là do trong quá trình sử dụng vô tình khiến máy bị va chạm mạnh, rơi rớt, cũng có thể làm tổn hại đến màn hình smartphone của bạn.
thay man hinh HCM
Thay màn hình Sony bị nứt vỡ tại HCM

Trong trường hợp này nên thay màn hình, mặt kính Sony ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng dịch vụ ?

Khi dế yêu xuất hiện các lỗi màn hình như liệt cảm ứng, chết cảm ứng, màn hình hiển thị vết nhòe mực, hiển thị màu bị sai, xuất hiện sọc ngang sọc dọc, bạn không nên tự tháo lắp, sửa chữa nếu chưa hiểu rõ kết cấu và cách thay màn hình đúng chuẩn. Hãy mang điện thoại đến các địa điểm thay màn hình giá rẻ tại HCM để được kĩ thuật viên tư vấn.
Để dế yêu được chăm sóc cẩn thận và đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng linh kiện, bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa uy tín, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ với giá thành phải chăng.


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
THAY MÀN HÌNH TP.HCM © 2013. All Rights Reserved.
Top