Quá trình thay màn hình điện thoại tại HCM lại có thời gian chờ tầm 1 tiếng hay 1 tiếng rưỡi, có nhiều model thậm chí 3 tiếng hoặc qua ngày. Nhiều khách hàng thắc mắc tại sao lại tốn thời gian như vậy, sau đây là 1 số thông tin giải thích các thắc mắc của quý khách.
Điều này cũng dễ hiểu vì để có được màn hình đẹp sau khi bảo dưỡng, thay thế thì phải trải qua rất nhiều công đoạn theo đúng tiêu chuẩn và tuỳ theo màn hình đó là model nào? Của loại smartphone nào? Cấu tạo của màn hình đó ra sao sẽ có cách thức sửa chữa khác nhau. Tuy nhiên, quy trình thay màn hình của những dòng điện thoại khác nhau cũng đều trải qua các công đoạn chính sau.
Các công đoạn thay màn hình cảm ứng điện thoại:


  • Tiếp nhận máy, kiểm tra và thẩm định màn hình xác định lỗi hỏng hóc, tháo máy và mời khách hàng kí tên lên main bo mạch, pin để tạo sự tin tưởng tránh trường hợp tháo đổi linh kiện
  • Tháo rời màn hình khỏi máy và tách mặt kính (thời gian tuỳ theo model mà công đoạn tách sẽ lâu hay mau)
  • Cho vào máy cắt công nghiệp chuyên dụng để loại bỏ đi kính hoặc cảm ứng bị liệt hoặc vỡ.
  • Vệ sinh, loại bỏ hoàn toàn lớp keo cũ còn sót lại trên màn hình, không để lại bụi bẩn.
  • Đưa vào phòng ép không khí sạch và dùng máy ép chân không, ép kính/ cảm ứng thông qua lớp keo trong suốt theo tiêu chuẩn nhà máy. Nên chọn điểm thay màn hình smartphone uy tín, đảm bảo máy ép chân không chất lượng cao, ngoại nhập.
  • Dùng máy nén xung loại bỏ những bọt khí cuối cùng sau khi ép chân không. Giúp màn hình trở nên trong suốt.
  • Công đoạn phun ron (áp dụng cho iphone)  để kết dính mặt kính cảm ứng với điện thoại, bảo đảm sau khi phun màn hình sẽ đều đẹp và khít,  không lỏng lẻo khi dán bằng keo 2 mặt.
  • Ép ron với tiêu chuẩn nhiệt độ tan chảy keo 200 độ C và thời gian nhanh nhất để tránh ảnh hưởng màn hình (khâu này máy ép ron tự lập trình) đúng thời gian, máy tự động ngắt.
  • Có 1 số model đặc thù khác cần phải dán viền benzen/khung sườn bằng keo chuyên dụng trước khi đóng lại quy trình.
thay man hinh hcm
Thay màn hình chuyên nghiệp tại HCM


Các trung tâm thay màn hình smartphone uy tín ngoài trang bị máy móc chất lượng hiện đại còn có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản để đảm bảo quy trình được diễn ra với độ chính xác cao. Các bạn hãy tham khảo các địa điểm thay màn hình Samsung tại HCM để bỏ túi cho bản thân 1 vài địa điểm sửa chữa khi cần thiết.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
THAY MÀN HÌNH TP.HCM © 2013. All Rights Reserved.
Top