Với thiết kế mỏng manh của đa số các dòng smartphone hiện nay, chỉ 1 sơ suất nhỏ như làm rơi ,vỡ bạn sẽ phải mang dế đi thay màn hình tại HCM ngay lập tức. Sau đây chúng tôi chia sẻ 6 mẹo “nhỏ nhưng có võ” để giúp bạn hạn chế những khoản phí không đáng có.
1. Chọn case (vỏ điện thoại) đúng cách:

Hiện nay trên thị trường có vô số các loại case. Ở đây chúng tôi xin bàn đến hình dáng case như thế nào đê giúp bảo vệ smartphone của bạn 1 cách tốt nhất.

Chọn các loại case có viền dày:

Những loại case viền mỏng tuy nhìn tinh tế, đẹp đẽ nhưng sẽ vô dụng trong trường hợp điện thoại vô tình bị đánh rơi. Trong khi đó các loại case có vỏ bọc dày giúp giảm lực tác động lên smartphone khi rơi, đặc biệt nên lựa những loại case có viền bao quanh lồi hẳn lên 1 chút so với màn hình, những loại này giúp màn hình nằm “lọt thỏm” trong case dù điện thoại rơi ở tư thế màn hình tiếp xúc mặt đất thì ngoại lực cũng được hạn chế đáng kể.

Chọn các loại case có lằn rãnh hoặc các vạch nổi

Một tip tuyệt vời nữa để tránh cho điện thoại thông minh bị đánh rơi đó là chọn các loại case có lằn và rãnh nằm sát nhau để tăng độ ma sát khiến smartphone khó lòng trượt khỏi tay hay túi của bạn. Các loại case trơn, không có rãnh dễ bị đánh rơi hơn làm tăng khả năng gửi điện thoại của bạn đến các trung tâm thay màn hình điện thoại tại HCM nhanh hơn.
thay man hinh hcm
Case(vỏ bọc) điện thoại chống nứt vỡ ,rơi rớt


2. Miếng dán cường lực bảo vệ màn hình:

Do nhu cầu sử dụng nên có rất nhiều loại miếng dán ra đời hiện nay như miếng dán nhám, dán 3d, miếng dán chống bám vân tay… Tuy nhiên miếng dán cường lực vẫn là sự lựa chọn tối ưu để bảo vệ smartphone của bạn. Nhìn thì có vẻ mỏng manh nhưng thực chất loại miếng dán này dày hơn so với các loại khác, kèm theo đó là độ đàn hồi cao, chống trầy xước. Dù vậy không phải miếng dán cường lực nào cũng là loại tốt hãy lựa chọn những loại miếng dán tốt có tuổi thọ sử dụng lâu dài, khó bị vàng ố.

3. Dùng ốp lưng dày:

Ốp lưng cũng là 1 lựa chọn khá phổ biến để trang trí và bảo vệ dế yêu của bạn, hãy chọn loại ốp lưng dày 1 chút để tăng khả năng “sống sót” của điện thoại sau khi rơi.

4. Sắm Flipcover:

Flipcover cơ bản là  chiếc nắp lưng có gắn kèm 1 lớp bảo vệ màn hình cho bạn khỏi trầy xước và nứt vỡ khi rơi.  Flipcover chủ yếu làm bằng da được dán vào 1 lớp nhựa mica cứng đủ sức đảm bảo an toàn cho smartphone của bạn. Tuy nhiên, giá thành của flipcover khá cao nên hãy trang bị nó cho những loại điện thoại đắt tiền vì những loại điện thoại này có chi phí thay màn hình cảm ứng rất cao.
thay man hinh hcm


5. Không để smartphone trên sàn nhà, trên giường và trong túi quần sau:

Bạn sẽ không muốn gửi điện thoại đến các trung tâm thay màn hình smartphone chỉ vì những lỗi ngớ ngẩn trên đúng không? Sàn nhà, trên giường và túi quần sau là những nơi đặt điện thoại làm tăng khả năng hỏng màn hình khi chúng ta vô tình dẫm lên, nằm lên hoặc đè lên. Hãy chú ý nơi đặt smartphone kể cả khi không sử dụng bạn nhé.

6. Mua bảo hiểm cho smartphone:

Nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh tăng cao sẽ kéo theo các dịch vụ bảo hiểm smartphone ra đời ngày càng nhiều. Nếu bạn đang sử dụng những dòng điện thoại đắt tiền hãy xem xét đến việc mua bảo hiểm cho dế cưng của mình, nếu smartphone vô tình "gặp nạn” bạn chỉ cần đóng 1 khoản phí nhỏ từ 10-20% tổng chi phí sửa chữa. Thậm chí nếu điện thoại hư hỏng quá nặng không thể sửa được hoặc chi phí sửa chữa bằng hoặc hơn chi phí thay mới, bạn sẽ nhận lại 1 chiếc điện thoại cùng loại mới hoàn toàn.

Hi vọng 6 bí quyết bảo vệ màn hình điện thoại trên có thể giúp ích cho các bạn. Hiện nay các trung tâm thay màn hình điện thoại uy tín tại HCM thì ít, mà các trung tâm kém chất lượng thì nhiều. Chúng tôi rất mong các thông tin trong bài viết có thể hạn chế tối đa khả năng gửi điện thoại đi sửa chữa, chưa kể còn có khả năng gửi nhầm vào những trung tâm sửa chữa kém chất lượng. 
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
THAY MÀN HÌNH TP.HCM © 2013. All Rights Reserved.
Top