Do nhiều lí do khác nhau mà khi sử dụng smartphone dễ gặp phải các tình trạng trầy, xước màn hình và dù có rất nhiều phương pháp để xử lý các vết trầy xước nhưng bạn vẫn cảm thấy không chắc chắn về công dụng thực sự của chúng vì lo ngại sẽ làm hỏng các linh kiện khác nếu không cẩn thận, trong nhiều trường hợp còn phải thay màn hình Sony tại HCM .Bài viết dưới đây, mình xin chia sẻ cho các bạn một vài mẹo hay để xóa các vết xước trên màn hình iPhone một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Kem đánh răng

Các hóa chất có trong kem đánh răng có khả năng xử lí các vết trầy trên màn hình Android, iPhone một cách dễ dàng. Cách thực hiện: thoa một chút kem đánh răng lên vết xước của màn hình điện thoại sau đó dùng khăn mềm để lau nhẹ xung quanh. Cách làm này có công dụng khá hiệu quả đối với các vết xước răm, ngoài ra vùng bị trầy xước cũng giảm khả năng lan rộng hơn.
thay man hinh hcm


Dầu ăn

Bạn chắc hẳn đã nghe đến công dụng của các loại dầu thực vật trong việc làm sạch các vết bẩn trên giấy dán tường, bất ngờ hơn khi bạn còn có thể dùng nó để tẩy xóa các vết trầy xước trên điện thoại. Ngoài kem đánh răng, bạn chỉ cần cho 1, 2 giọt dầu ăn lên vết trầy xước, lấy khăn mềm thoa đều xung quanh. Phương pháp này khá thông dụng nếu vết trầy xước chưa đến mức phải khiến bạn thay màn hình điện thoại tại HCM.

Phấn thơm của trẻ em

Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn trộn một ít phấn trẻ em với nước. Sau đó dùng khăn sạch lau xung quanh vết xước, sau đó lau lại bằng khăn ẩm để làm mờ vết xước. Lưu ý, trên đây chỉ là các mẹo nhỏ giúp bạn đẩy lùi các vết trầy xước trên điện thoại của mình. Trong trường hợp màn hình xuất hiện vết xước nhưng đi kèm với các hiện tượng khác như không mở được nguồn, nứt vỡ màn hình,… Bạn nên mang đến các trung tâm bảo hành hoặc sửa chữa điện thoại.
thay man hinh hcm


Trên đây chỉ là 1 số phương pháp “chữa cháy” tạm thời khi smartphone khi điện thoại Iphone hoặc Android của bạn gặp phải các vết xước nhỏ, không đáng kể. Trong các trường hợp màn hình hư hại nặng hơn như các vết trầy xước quá lớn, màn hình có nguy cơ nứt vỡ, bạn nên mang “dế yêu” đến các điểm thay màn hình tại HCM để được chăm sóc và sửa chữa đúng cách tránh làm hư hỏng các linh kiện nằm phía sau màn hình.



0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
THAY MÀN HÌNH TP.HCM © 2013. All Rights Reserved.
Top