Ipad là 1 thiết bị máy tính bảng được thiết kế khá bền chắc của Apple. Dù vậy, vẫn có những sai lầm trong khi sử dụng và bảo quản khiến bạn có nguy cơ phải mang Ipad đến các dịch vụ thay màn hình tại HCM để sửa chữa. Sau đây là những sai lầm thường gặp nhất:

1. Vừa sạc vừa dùng:

Công nghệ pin Lithium-ion ngày nay, với khả năng chống “chai pin” việc vừa sạc vừa dùng đã không còn ảnh hưởng quá nhiều tới tuổi thọ pin. Tuy nhiên, tác hại ít ai ngờ đến chính là nhiệt lượng được sinh ra rất lớn khi bạn vừa sạc vừa dùng, điều này làm tổn hại đến chất lượng màn hình cũng như các loại linh kiện khác bên trong.

2. Dùng Ipad trong nhà tắm:

Tuy nhà sản xuất quảng cáo bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, nhưng nơi ẩm ướt như nhà tắm có vẻ không thích hợp cho Ipad thân yêu của bạn lắm. Nên bỏ qua thói quen này vì nước hoặc hơi nước có thể vô tình len lỏi và tích tụ trong máy gây ảnh hưởng đến linh kiện và màn hình. Đã có nhiều trường hợp máy hỏng nhưng bị từ chối bảo hành tại các trung tâm thay màn hình Iphone tại HCM vì lí do này.
thay man hinh hcm


3. Sử dụng sạc, cáp tùy tiện:

Nhằm giúp Ipad hoạt động ổn định và giữ cho pin kéo dài tuổi thọ, các loại sạc của Apple hiện nay được tích hợp mạch kiểm soát dòng sạc và kiểm soát dung lượng pin. Do có các tính năng đặc biệt như vậy, mỗi củ sạc và dây cáp đều được thiết kế rất cẩn thận cho từng dòng máy riêng biệt. Khi sử dụng sạc, cáp của hãng này cho máy của hãng khác có thể ảnh hưởng tới pin và màn hình, mà thường thấy nhất là loạn cảm ứng. Việc dùng sạc, cáp kém chất lượng, không chính hãng có thể còn nguy hiểm cho thiết bị, thậm chí gây cháy nổ.

4. Vệ sinh màn hình không đúng cách:

Có khá nhiều người sử dụng các loại chất tẩy rửa gia dụng như nước xịt kính để làm sạch màn hình Ipad. Màn hình Ipad vốn phủ 1 lớp bảo vệ chống thấm dầu, giúp màn hình khó bị trầy xước và ít bám vân tay, sử dụng chất tẩy rửa không đúng có thể làm trôi đi chất này và làm mòn màn hình.

Vừa rồi là những sai lầm thường ngày khi sử dụng Ipad được ghi nhận nhiều nhất. Bạn hãy tránh những sai lầm đó ra để kéo dài tuổi thọ cho chiếc Ipad thân yêu cũng như tiết kiệm các khoản phí không đáng có nhé.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
THAY MÀN HÌNH TP.HCM © 2013. All Rights Reserved.
Top