Samsung là dòng điện thoại có thiết kế màn hình rất đẹp, chi tiết. Tuy nhiên độ bền màn hình của Samsung tỏ ra “đuối” hơn so với Iphone, Sony… Sau đây chúng tôi xin chia sẻ 1 số lỗi của màn hình Samsung được ghi nhận nhiều nhất tại các trung tâm thay màn hình tại HCM:

1. Màn hình điện thoại bị ố vàng

Thường biểu hiện này xuất hiện hai bên góc màn hình. Có thể nguyên nhân là do keo dán màn hình bị chảy do máy bị nóng quá hoặc sử dụng máy lâu ngày màn hình đã quá cũ. Bạn nên gỡ và chùi đi lớp keo dán màn hình bằng nước vệ sinh màn hình chuyên dụng. Hạn chế dùng các loại ốp lưng quá dày khi đang sạc, và không nên vừa dùng vừa sạc vì sẽ gây nóng máy làm tổn hại màn hình, linh kiện. Phần cứng bị hỏng cũng có thể khiến máy bị ố vàng.

2. Màn hình điện thoại bị ố đen

Trên màn hình xuất hiện vệt đen, càng ngày càng bị lan rộng. Tình trạng này xuất hiện thường là do lỏng cáp gắn với màn hình hoặc màn hình bị hư hại do va đập. Bạn cần mang máy đến các trung tâm thay màn hình Samsung tại HCM để gắn lại cáp hoặc thay mới màn hình nếu không muốn các vệt đen ngày càng lan rộng hơn.
thay man hinh hcm

3. Màn hình điện thoại bị lỗi cảm ứng, giật, lag

Khi thấy màn hình phản hồi chậm hoặc đứng yên với các thao tác điều khiển chạm vuốt, rất có thể màn hình bị hỏng mặt kính cảm ứng hoặc máy đang bị quá tải bởi có quá nhiều ứng dụng chạy ngầm. Bạn hãy tắt hết các ứng dụng, khởi động lại máy hoặc khôi phục cài đặt gốc nếu cần thiết. Nếu hỏng hóc xảy ra vì hỏng mặt kính cảm ứng, bạn cần tìm đến các cửa hàng thay màn hình tại HCM để tiến hành thay thế.

4. Màn hình điện thoại bị trắng xóa
Màn hình đột nhiên toàn màu trắng, không xuất hiện hồi đáp khi chạm vuốt. Bạn hãy thử tháo máy kiểm tra xem các chân socket, main UI có bị lỏng hay gặp vấn đề gì khi kết nối với màn hình không. Nếu vẫn không được thì bạn nên mang màn hình đến trung tâm bảo hành hoặc các cửa hàng sửa chữa uy tín để thay mới.


Trên đây là 1 số lỗi thường gặp nhất với màn hình điện thoại Samsung. Có thể còn có những trường hợp khác chưa hoặc ít được ghi nhận. Nếu gặp phải những trường hợp đó bạn nên mang máy đến các dịch vụ thay màn hình tại HCM để được kĩ thuật viên tư vấn, sửa chữa.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
THAY MÀN HÌNH TP.HCM © 2013. All Rights Reserved.
Top