Theo các chuyên viên trung tâm thay màn hình tại HCM, màn hình bị treo, bị đơ là lỗi khá khó chịu làm ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm sử dụng. Cảm giác khi bạn chạm vào ứng dụng nào đó máy ngay lập tức bị đơ và treo và bạn phải chờ, hoặc khởi động lại máy và nơm nớp lo sợ hiện trạng trên có thể  lại xảy ra lần nữa.

Nguyên nhân màn hình bị đơ, treo và giải pháp


Tác động vật lí bên ngoài như bị va đập, vào nước…ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong. Đây là trường hợp được ghi nhận nhiều nhất tại các trung tâm thay màn hình iphone tại HCM
Nhiệt độ cũng là kẻ thù lớn của máy móc. Trải qua quá trình sử dụng lâu có thể màn hình ipad bị đơ, bị treo vì quá nóng cũng như quá trình sử dụng về lâu dài làm máy "yếu" dẫn tới việc load các ứng dụng, dữ liệu trở nên quá lâu và màn hình có thể bị đơ.
Việc mở nhiều ứng dụng cùng lúc sẽ làm máy bị quá tải khiến máy bị đơ, màn hình bị treo.
Việc cài đặt nhiều phần mềm cùng chức năng có thể gây ra tình trạng xung đột. Khi xung đột máy sẽ chậm lại, màn hình có dấu hiệu bị đơ, bị treo khi sử dụng.
Trong quá trình sử dụng bạn mở quá nhiều ứng dụng nhưng lại quên tắt hẳn mà lại mở thêm các ứng dụng khác “đè” lên. Một lúc chạy hàng chục ứng dụng sẽ làm máy bị đơ và rất khó sử dụng.
thay man hinh hcm

Giải pháp:

Với những nguyên nhân nêu ra ở trên bạn hãy thực hiện kiểm tra từng nguyên nhân một, xử lý chúng theo tuần tự từng nguyên nhân. Nếu máy chạy nhiều ứng dụng một lúc thì tìm cách tắt bớt đi, xung đột phần mềm thì gỡ những phần mềm "tình nghi" ra khỏi máy... theo cách này bạn cũng có thể kiểm tra sơ bộ khi màn hình ipad bị giật, bị rung rất khó dùng.
Trong trường hợp cần thiết có thể Restore máy để khắc phục.


Nếu vẫn không hết các tình trạng trên bạn hãy liên hệ đến các dịch vụ thay màn hình tại HCM để mang Ipad đến “khám chữa bệnh”.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
THAY MÀN HÌNH TP.HCM © 2013. All Rights Reserved.
Top