Ipad là 1 trong những vật hữu dụng dùng để phục vụ nhu cầu giải trí và làm việc hằng ngày. Sẽ rất khó chịu nếu chiếc máy tính bảng nhà bạn xuất hiện từ các lỗi lặt vặt về phần mềm cho đến các lỗi nặng như sọc màn hình khiến bạn phải mang máy đến các dịch vụ thay màn hình tại HCM.

Nguyên nhân màn hình bị sọc ngang sọc dọc


Đây là lỗi khá thường gặp với các loại màn hình chứ không chỉ riêng dòng Ipad của Apple... Thường lỗi này phát sinh là do phần cứng bị tổn hại. Theo các chuyên viên trung tâm thay màn hình iphone tại HCM tình trạng này xảy ra vì các nguyên nhân sau:
Cáp màn hình bị hỏng, lỗi: Khi cáp màn hình của iPad xảy ra lỗi (có thể do rơi rớt) sẽ khiến màn hình bị chập chờn đồng thời xuất hiện sọc ngang, sọc dọc.
Phần màn hình hiển thị LCD bị lỗi cũng gây ra “bệnh” này, có thể xuất hiện trên một vùng hoặc có thể là cả màn hình, tùy thuộc mức độ nặng - nhẹ.
Máy bị nhiễm từ tính do đặt máy gần các thiết bị phát từ tính cao như nguồn điện, trạm phát sóng, loa, nam châm điện. Từ tính có thể làm hỏng nặng các linh kiện bên trong gây ra hiện tượng sọc ngang sọc dọc.
Do tác động vật lí như rơi rớt, vô tình nằm đè lên khi để trên giường hoặc máy bị ngấm nước khiến các phần linh kiện bên trong bị chập.
Hỏng hóc phần cứng bên trong do nhà sản xuất hoặc do người dùng.
thay man hinh hcm


Giải pháp:

Bạn có thể thử khởi động lại máy, hoặc cài lại hệ điều hành iOS

Đây là lỗi khá nặng của Ipad, nếu thử các cách trên nhưng vẫn không thể cải thiện được tình trạng bạn cần mang máy đến các trung tâm thay màn hình tại HCM để tiến hành sửa chữa.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
THAY MÀN HÌNH TP.HCM © 2013. All Rights Reserved.
Top