Đối với các tín đồ smartphone nói chung và Iphone nói riêng, màn hình cảm ứng đương nhiên là phần quan trọng nhất của dòng điện thoại này. Vậy phải bảo quản nó như thế nào để không phải gửi điện thoại đến các cửa hàng thay màn hình Iphone? Sau đây chúng tôi xin chia sẻ 1 số bí quyết bảo quản màn hình Iphone “chuẩn không cần chỉnh”.
1.Dùng miếng dán cường lực:

Với miếng dán bảo vệ màn hình có giá khoảng 100-200 ngàn đồng, bạn có thể bảo vệ màn hình iPhone khỏi các tình huống rơi rớt có khả năng làm trầy xước bề mặt. Bạn nên chọn loại miếng dán bằng gương có khả năng chống bám vân tay, sẽ làm màn hình trông sáng và rõ ràng hơn.

2.Sắm ốp lưng:

Không chỉ cần bảo vệ mặt trước màn hình, mặt sau của iPhone cũng khá quan trọng vì các tác động khi rơi rớt có thể làm ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong dẫn đến chập màn hình, liệt cảm ứng. Hãy chọn các loại ốp lưng có đô dày vừa phải đủ để bảo vệ dế yêu của bạn, đừng chọn loại quá dày vì có thể gây nóng máy trong quá trình sử dụng do nhiệt khó thoát qua khỏi lớp ốp lưng quá dày.
thay man hinh hcm


3.Không nên vừa sạc vừa dùng:

Với công nghệ pin Lithium-Ion ngày nay, việc cắm sạc trong khi sử dụng, nhất là để chơi game hay xem phim, đã không còn gây tổn hại quá nhiều tới tuổi thọ pin, do các nhà sản xuất đã khắc phục được phần nào hiện tượng chai pin nhanh do sạc-xả liên tục. Tuy nhiên, việc cắm sạc trong khi sử dụng liên tục sẽ khiến bạn sớm gửi máy đến các trung tâm thay màn hình tại HCM do nhiệt lượng sinh ra khi vừa dung vừa sạc là rất lớn gây ảnh hưởng xấu đến chip xử lí, màn hình và cả các phụ kiện quan trọng bên trong.

4.Không sử dụng sạc, cáp tùy tiện:

Sử dụng các loại sạc kém chất lượng không có các tính năng tự ngừng hoạt động khi điện thoại đã “no pin” cũng rất dễ khiến tổn hại đến các linh kiện bên trong, màn hình cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng này. Hãy chọn và sử dụng các loại cáp sạc chính hãng để đảm bảo an tâm khi nạp năng lượng cho Iphone của bạn.

Vừa rồi là 1 số bí quyết giúp kéo dài tuổi thọ cho màn hình iphone của bạn. Cẩn trọng khi sử dụng để không phải mang iphone đến các dịch vụ thay màn hình tại HCM bạn nhé!

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
THAY MÀN HÌNH TP.HCM © 2013. All Rights Reserved.
Top